Banner2

ซิมเน็ต
โปรเน็ต Icon
เช็คพัสดุ Ems
เช็คพัสดุ Kerry
000000
product-network

เบอร์ 996107859

฿69

มีสินค้า

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
รหัสสินค้า 1695241729 หมวดหมู่

คะแนนเบอร์

ระดับคะแนน

คะแนน 800 ขึ้นไป = เบอร์ดีมาก
คะแนน 500-799 = เบอร์ดี
คะแนน 200-499 = เบอร์ปานกลาง
คะแนนต่ำกว่า 200 = เบอร์ร้าย

82/1000 เบอร์ร้าย

คำทำนายของ 996107859

เป็นผู้ที่ชอบพัฒนาตัวเองอยู่เสมอทำให้มีความก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา มีปัญญามากศึกษาสิ่งได้มักเข้าใจลึกซึ้ง ชอบเรื่องปรัชญา ประวัติศาสตร์ เรื่องเร้นลับ มีลางสังหรณ์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีชีวิตที่ทันสมัย ชอบเทคโนโลยี มีความถนัดในการใช้ภาษาต่างถิ่นหรือต่างชาติ ทำให้มีการติดต่อการงานระหว่างจังหวัด หรือประเทศ มีการคบหาเพื่อนต่างชาติ มีความคิดในแบบของผู้ใหญ่ทำให้สนิทสนมกับผู้ใหญ่มากกว่าคนวัยเดียวกัน ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่

มีผู้ช่วยเหลือมาก มีพรรคพวกมาก เส้นสายดี รู้จักคนเยอะ มีบริวารมาก อำนาจอิทธิพลดี นิสัยนักเลงใจคอกว้าง โครงการขนาดใหญ่ มักมีแนวคิดพัฒนางานโครงการใหม่ๆเสมอ รักเพื่อนพ้อง เข้ากับคนง่าย มีคนรู้จักมาก ชื่อเสียงโด่งดัง ชอบเข้าสังคม ถึงไหนถึงกัน ใจกว้าง เหมาะกับ งานการเมือง งานปกครองคน ข้าราชการทหาร ตำรวจ งานที่ทำอะไรกับคนเยอะๆ การประสานงานทุกชนิด และจะได้เป็นผู้นำในทุกงานไป กล้าพูดกล้าเจรจา มีลาภไม่คาดคิดมีดวงทางเสี่ยงโชคลาภลอย ใครก็จะเรียกขานนามให้เป็น เฮีย เสี่ย เถ้าแก่เนี้ย เจ๊ ลูกพี่ หัวหน้า เพราะจะมีอิทธิพล เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่มีลูกน้องมาก งานสินเชื่อ รับจำนำ รับจำนอง ปล่อยกู้ วิ่งเต้น ล็อบบี้ ที่ดิน งานประมูลราชการ

มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ตรงไปตรงมา ไม่เกรงใจใคร มีความหยิ่งทระนงในศักดิ์ศรี ใจร้อน คิดอะไรมักจะทำเดี๋ยวนั้น กล้าเสี่ยง ชอบออกหน้า ถือความคิดอ่านตนเป็นใหญ่ เป็นผู้นำคน ชอบเด่นชอบดัง ชอบทำงานคนเดียว ทำธุรกิจส่วนตัวจะดีเพราะไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาใคร รักอิสระ ต้องพึ่งตนเองจึงจะทำงานสำเร็จ พึ่งพาใครไม่ได้ จะมีคนมาฝากความหวัง ฝากภาระหน้าที่ความรับผิดชอบให้มากมาย เป็นคนแข็งกร้าว บริวารมักให้โทษ ยอมหักไม่ยอมงอทำให้มีศัตรูมาก ปัญหาจากครอบครัว สุขภาพจะเจ็บป่วยง่าย ควรระวังความดัน สายตา หัวใจ ไขสันหลัง ระบบเลือด

ชีวิตมีปัญหาและอุปสรรคมากมาย ทำอะไรก็มักติดขัด มีความเครียด กดดัน เก็บกด จริงจังกับชีวิตมากไป มีกรรมเก่าส่งผลอย่างรุนแรง กังวลในการสร้างฐานะ ไม่สมหวังเรื่องความรัก ครอบครัว ไม่ได้พักผ่อน ควรหาเวลาผ่อนคลายหรือพักผ่อนบ้าง อย่างไรก็ดี มีความอดทนสูง ละเอียดรอบครอบ ช่างพิจารณา สามารถทำงานที่มีความรับผิดชอบและแรงกดดันสูงได้ แต่ก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพ โรคประสาท ป่วยง่าย ปวดหัว ตัวร้อน เป็นหวัดบ่อย กระดูก ผมร่วง โรคภัยร้ายแรง

มีความฉลาด สามารถแก้ปัญหาต่างๆได้เก่ง จึงมักมีผู้มาขอให้ช่อยแก้ปัญหาให้บ่อยครั้ง ชีวิตตัวเองมักพบกับความเปลี่ยนแปลงบ่อย สุขภาพไม่ค่อยดี เป็นคนที่เบื่อง่ายไม่ชอบความจำเจ หรือทำงานที่ต่อเนื่องในระยะเวลานาน ชอบเรื่องท้าทายตื่นเต้น วางแผนได้แยบยล สามารถเอาตัวรอดได้ในสถานการณ์เฉพาะหน้า มีเล่ห์เหลี่ยมรู้ทันคน แต่มักจะเสียรู้ เพราะกรรมเวรที่ก่อไว้ อย่าเล่าเรื่องชีวิตให้คนอื่นฟังมากเกินไป มีความสามารถในการลอกเลียนสิ่งต่างๆได้ดี